Chính sách đổi sản phẩm:
- VIHA cam kết cung cấp khóa học và sản phẩm 100% mới, nguyên đai nguyên kiện theo đúng yêu cầu của khách hàng. Khách hàng cần kiểm tra đúng hàng và nhận. Hàng mua rồi miễn trả lại
- VIHA chỉ chấp nhận đổi hàng nếu sản phẩm gặp một trong những trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
- Sản phẩm không đúng như mô tả.
- Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã như khách hàng đặt hàng.
- Không đủ số lượng như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, trầy xước…
Trong trường hợp khách hàng đã nhận hàng mới phát hiện ra lỗi sản phẩm, khách hàng vui lòng đến trực tiếp VIHA để được hỗ trợ đổi.
Đối với Khách hàng nhận hàng thông qua dịch vụ chuyển phát (chưa được hỗ trợ kiểm hàng ngay khi nhận hàng) nếu sản phẩm gặp một trong những trường hợp nêu trên, khách hàng vui lòng liên hệ lại VIHA để được hỗ trợ.
Chính sách bảo hành:
- Điều kiện bảo hành: Sản phẩm được bảo hành nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm do VIHA cung cấp.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm chưa qua tự ý sửa chữa.
- Sản phẩm không dùng trong môi trường đã được khuyến cáo không phù hợp.
- Sản phẩm được sử dụng/bảo quản không đúng theo hướng dẫn.
- Lỗi NSX ảnh hưởng đến tính năng kỹ thuật sản phẩm.
- Điều kiện từ chối bảo hành:
- Sản phẩm không phải VIHA cung cấp hoặc không đủ căn cứ để xác định do VIHA cung cấp.
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm đã qua tự ý sữa chữa.
- Sản phẩm sử dụng trong môi trường khuyến cáo không phù hợp.
- Sản phảm sử dụng/ bảo quản không đúng hướng dẫn.
- Sản phẩm khuyến mãi thuộc đối tượng không áp dụng bảo hành.
- Cách thức bảo hành:
- VIHA kiểm tra sản phẩm lỗi và sẽ gửi thông báo đến Quý khách hàng chính sách bảo hành cụ thể trong vòng 03 ngày làm việc.
- Hình thức bảo hành: đổi mới
- Sản phẩm mà công ty đổi mới cho quý khách được tiếp tục bảo hành như một sản phẩm mới với thời gian bảo hành được tính từ ngày mua.